Chuyển tới nội dung
Trang Chủ » Chính sách bảo hành xe Toyota Camry

Chính sách bảo hành xe Toyota Camry

Khâu hậu bán hàng vô cùng quan trọng, đi đôi với chất lượng sản phẩm là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do vậy Toyota là một trong những hãng xe hơi luôn chú trọng nâng cao chất lượng hệ thống dịch vụ và các trang thiết bị nhầm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm do công ty ô tô Toyota Việt Nam phân phối.

Chính sách bảo hành xe Toyota Camry
Toyota Camry 2017 được thiết kế sang trọng và bắt mắt

Toyota Nhật Bản vừa cho ra mắt chính thức model Toyota Camry với mọi chi tiết thiết kế và lắp ráp hoàn hảo đến từng chi tiết. Thế hệ dòng Toyota Camry 2017 được trang bị nội thất vô cùng sang trọng và hiện đại, được làm từ các chất liệu cao cấp. Toyota camry 2017 là mẫu sedan hạng D của hãng xe Nhật Bản, lần ra mắt này Toyota cho ra đời dòng Toyota Camry 2017 với màu sắc mới như: Blue Streak Metallic – Sơn xanh kim loại cùng với hệ thống giải trí được Toyota nâng cấp cao hơn thông qua truyền hình vệ tinh cho máy tính, sạc điện thoại, USB và kết nối Bluetooth,…

Riêng phiên bản Toyota Camry 2017 với 2 phiên bản cao cấp XLE và XSE hiện nay được trang bị hệ thống đa thông tin Entrune Audio Plus kèm theo ứng dụng định vị và JBL Audio mang đến không gian thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Toyota Camry 2017 còn được trang bị thêm hệ thống kiểm soát điểm mù, cảnh báo sang đường cho các phiên bản XLE và XSE khắc phục được tình trạn gây tai nạn không đáng có thường xảy ra với các dòng xe có kích thước lớn.

Một số chính sách bảo hành của Toyota dành cho dòng xe Camry Việt Nam và các dòng xe khác nói chung của hãng như sau.

Chính sách bảo hành xe Toyota Camry
Dòng xe Camry được hưởng chế độ bảo hành tương tự các dòng xe khác của hãng
  1. Thời hạn bảo hành

Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Trong vòng 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.

Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào tới trước.

Bảo hành lốp: Ðược bảo hành theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng tham khảo những trang web sau: BridgestoneDunlopMichelin.

Trong khi đó,  với dòng xe thương mại Sprinter của hãng Mercedes-Benz chỉ được bảo hành hai năm hoặc 100.000 km. Đối với các loại xe buýt chỉ được bảo hành một năm hoặc 50.000 km tùy  điều kiện nào đến trước.

Với các dòng ô tô do Ford Việt Nam phân phối sẽ được bảo hành với bất kỳ hư hại nào về kỹ thuật hay vật liệu chế tạo trong thời gian hai năm hoặc 50.000 km riêng dòng xe Transit được bảo hành với độ dài là 100.000 km).

  1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý/ Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.

  1. Ði du lịch/Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.

  1. Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

  • Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
  • Model và năm sản xuất.
  • Số nhận dạng phương tiện (VIN)
  • Số đo công tơ mét hiện thời.
  • Ngày mua xe.
  • Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.
  • Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.
  1. Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn
Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, quý khách hàng có thể trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách , người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Trường hợp nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp…

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

Công ty ô tô Toyota xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm xe ôtô do công ty chúng tôi phân phối. Toyota cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, xứng tầm là một thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của chính mình xin quý khách hãy đọc kỹ những thông tin bảo hành cũng như trách nhiệm của mình khi sử dụng xe để quá trình bảo hành diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những băn khoăn của quý khách hàng.

Chia sẻ bài viết